Học điện lạnh Cấp Tốc + Bài Bản + Học xong cam kết có việc làm ngay

Học điện lạnh không còn là cụm từ xa lạ với các bạn trẻ hiện nay. Trung tâm Đào tạo nghề tự hào là đơn vị uy tín, đi đầu trong công tác dạy và học điện lạnh trên địa bàn Hà Nội. Liên hệ ngay số điện thoại: 0986.393.391 – 0908.999.566  để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Học điện lạnh bài bản tại Đào tạo nghề

Học điện lạnh bài bản tại Đào tạo nghề

Học điện lạnh cấp tốc tại trung tâm Đào Tạo Nghề

Khóa Học điện lạnh được  mở ra bởi nhiều trung tâm song nếu đem so sánh về chất lượng đào tạo thì đơn vị Đào tạo nghề nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía phụ huynh và học viên hơn cả.

Tại trung tâm luôn đào tạo lý thuyết cơ bản song song với kiến thức thực hành thực tế, qua đó giúp học viên có thể nắm chắc chắn về kiến thức lý thuyết và thực hành.

Hiện tại trung tâm chúng tôi có 2 khóa học đó là khóa học dành cho các bạn chưa biết gì về ĐIỆN LẠNH, thời gian khóa học dao động là 3 đến 6 tháng và khóa học bồi dưỡng nhằm nâng cao kỹ năng tay nghề cho các bạn đã từng làm nghề song kỹ thuật còn non kém cũng như bổ túc cho các kỹ thuật viên tòa nhà, công ty về quy tắc vận hành bảo trì hệ thống điều hòa ở các tòa nhà công ty riêng.

Trong khóa học cấp tốc các bạn sẽ được thầy giáo Hoàng Minh trực tiếp đào tạo kiến thức lý thuyết vào buổi sáng và buổi chiều các bạn sẽ được thực hành ngay phần lý thuyết ban sáng đã học.

Lượng kiến thức về tủ lạnh : Các bạn sẽ được học cấu tạo và tìm hiểu nguyên lý hoạt động của tủ lạnh, phân loại các dòng tủ lạnh hiện nay, được học tìm hiểu về sơ đồ mạch điện xả đá, cân cấp nạp gas và thay thế block tủ lạnh.

Lượng kiến thức về máy giặt : Học viên được đào tạo cơ bản về nguyên lý cùng cấu tạo của máy giặt và cách kiểm tra và sửa chữa phần cơ của thiết bị máy giặt đảm bảo 100% sẽ làm tốt.

Lượng kiến thức về điều hòa :  Các bạn học viên được học nguyên lý và cấu tạo của sản phẩm điều hòa được thực hành sửa chữa ngay ở trên các dòng máy của trung tâm và của khách hàng.

Lợi ích từ khóa Học điện lạnh tại trung tâm chúng tôi:

  • Học viên được học lượng kiến thức thực hành sát  thực tế ngay trên những dòng máy đời cao
  • Giảng viên sát sao, tận tam kèm cặp, quan sát sự cố gắng nỗ lực của từng học viên
  • Giáo viên giảng dạy giỏi, vững chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm dạy nghề
  • Phương pháp giảng dạy tiên tiến cầm tay chỉ việc giúp học viên tự tin, nhanh chóng bắt kịp, giỏi nghề
  • Đảm bảo học viên sau khi hoàn thành xong chương trình học vững tay nghề, giỏi thực hành
  • Được học bao ra nghề, cho đến khi giỏi nghề mà không mất thêm chi phí
  • Ra trường học viên 100% được giới thiệu việc làm miễn phí
  • Được cấp tài liệu tham khảo
  • Với những bạn ở xa được sắp xếp chỗ ở nội trú, đảm bảo được học tập môi trường học chất lượng vượt trội.
Học điện lạnh chuyên sâu tại Đào tạo nghề

Học điện lạnh chuyên sâu tại Đào tạo nghề

Điểm khác biệt khi Học điện lạnh tại Đào tạo nghề với các đơn vị khác:

  1. Trong một khóa Học điện lạnh các bạn học viên sẽ được đào tạo tất cả các thiết bị về điện lạnh, điện dân dụng như : điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh, máy rửa bát, lò vi sóng, máy hút bụi, máy hút mùi và cây nước nóng,….Đây là điểm khác biệt hẳn với các trung tâm khác trong một khóa Học điện lạnh hầu hết các bạn chỉ được học kiến thức rời rạc về: ĐIỀU HÒA, TỦ LẠNH, MÁY GIẶT
  2. Chi phí cho một khóa Học điện lạnh hợp lý
  3. Học viên được đào tạo kiến thức sát thực tế từ lý thuyết đến thực hành trên máy móc của trung tâm cũng như trên thiết bị của khách hàng.
  4. Cam kết chất lượng sau khóa học là học viên 100% có thể làm việc ngay hoặc tự mở được cửa hàng.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

  • Địa chỉ: 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
  • Đường dây nóng:  0986.393.391 – 0908.999.566.


Bài viết liên quan cùng chủ đề: